9 bước cài máy in Canon không cần đĩa

Một công cụ dùng trong các văn phòng hiện nay để in bản thảo, tài liệu đó là máy in. Ai cũng có thể thấy được nó quan trọng đến mức nào. Khi bạn cần phải cài may in Canon tuy nhiên lại đánh mất đĩa? Bạn đang không biết làm sao vì công việc đang cần đến? Hãy để Thiết bị văn phòng giúp bạn, với những gì chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn không cần đến chiếc đĩa đó nữa mà vẫn cài được.

9 bước cài máy in Canon không cần đĩa

- Bước 1: Bạn vào phần Control Panel trên máy tính (cách nhanh nhất dùng cho mọi hệ điều hành windows đó là nhấn Windows + R và gõ Control, sau đó nhấn OK là bạn sẽ được điều hướng đến phần Control Panel). Tiếp theo bạn chọn Add a devices tại mục Hardware and Sound để có thể thêm một thiết bị mới hoặc cũng có thể chọn vào Device and Printers rồi chọn vào Add a printer.
- Bước 2: Lúc này sẽ xuất hiện một khung hộp thoại, bạn chọn Add Printer Wizard, sau đó nhấn Next để tiếp tục.
- Bước 3: Tiếp theo bảng Local or Network Printer xuất hiện để bạn có thể chọn kiểu kết nối với máy in. Có 2 kiểu:
     + Local printer attached to this computer: Máy in được kết nối trực tiếp với máy tính.
     + A network printer, or a printer attached to another computer: Máy in được nối qua mạng nội bộ hoặc kết nối với một máy tính khác đã được cài máy in.
Sau đó để tiếp tục thì bạn nhấn vào Next.
- Bước 4: Tiếp tục bấm Next ở bảng tiếp theo để cài máy in Canon.
- Bước 5: Tại mục Use the follwing port bạn chọn cổng cắm kết nối máy in là LPT1 và chọn Next để tiếp tục.
- Bước 6: Khung hiện ra tiếp theo bạn phải chọn nhà cung cấp máy in mình đang dùng để tiếp tục. Chọn Next.
- Bước 7: Tiếp theo sẽ hiện ra một bản lựa chọn máy in này là mặc định, bạn có thể chọn Yes hoặc No. Trường hợp này chỉ xuất hiện khi trên hệ thống của bạn có nhiều máy in khác nhau. Tiếp tục nhấn Next.
- Bước 8: Đến bước này máy tính sẽ hỏi bạn xem có muốn in thử 1 trang trước khi cài đặt máy in hoàn tất cài máy in Canon hay không? Bạn cũng có thể chọn Yes hoặc No và sau đó bấm Next để tiếp tục.
- Bước 9: Lúc này sẽ có một bảng liệt kê các thông tin ra. Để kết thúc quá trình cài máy in Canon sẽ kết thúc khi bạn nhấn Finish. Nếu có sự cố xảy ra trong quá trình cài đặt thì bạn hãy kiểm tra lại các khâu trước của mình xem đã chính xác chưa.
Trên đây chính là 9 bước cài máy in Canon không cần đĩa, một trong những các thường được mọi người sử dụng. Cách này có thể áp dụng đối với các dong máy in khác như máy in Epson T60, HP … Nếu cần trợ giúp có thể liên hệ với Thiết bị văn phòng, chúng tối luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

  1. Sử dụng được số lượng bản in nhất định, các linh kiện trong máy photo sẽ bị hao mòn, chất lượng giảm dần theo thời gian, người sử dụng cần phải kiểm tra và thay thế linh kiện như rulo sấy xerox, trống, cụm trống, rulo ép xerox, canon, ricoh trong trường hợp không thể khắc phục được.

    Mọi chi tiết xin liên hệ
    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Số nhà 56 ngõ 34 Hoàng Cầu


    Hotline: 0948 086 088

    Cho thuê máy photo | đổ mực máy in | sửa máy photocopy | đổ mực máy photocopy| sửa chữa máy in

    Trả lờiXóa
  2. Hướng dẫn cài đặt driver máy in hữu ích cho các Bạn mới bắt đầu. Để xem cách cài đặt đơn giản hơn các Bạn có thể Tham khảo thêm Cách kết nối máy tính với máy in Các Bạn nhé.

    Trả lờiXóa