Download driver máy in Epson T60 chuẩn


Driver may in Epson T60 hay driver nói chung là một chương trình được cung cấp kèm theo sản phẩm bởi nhà sản xuất nhắm mục đích giúp những thiết bị được gắn vào máy tính có thể được nhận biết và điều khiển được bởi hệ thống máy tính. Thông thường các thiết bị trên máy tính như âm thanh hay là bàn phím vốn có driver được cài đặt sẵn cùng với hệ điều hành hoặc khi cài hệ điều hành người ta đã cài luôn cho bạn vì vậy mà không cần cài thêm nên bạn có thể sử dụng chúng được luôn. Nhưng đối với driver máy in bạn phải tự cài đặt, trừ trường hợp những hãng sản xuất máy in đã hợp tác với hệ điều hành.

Download driver máy in Epson T60

Để điều khiển được máy in qua máy tính hay sử dụng chúng, bạn cần phải cài đặt driver trước. Có 2 cách để cài đặt driver máy in Epson T60:
Có 2 cách để cài đặt driver:
- Cách đầu tiên là sử dụng đĩa theo kèm của nhà sản xuất khi bạn mua sản phẩm mới. Bạn chỉ cần cho đĩa này vào máy tính và chạy chương trình cài đặt tự động mà không cần nhiều thao tác.
- Cách thứ hai là download dirver máy in Epson T60 chuẩn trên mạng. Đây là cách rất hiệu quả nếu bạn không có đĩa. Lúc này bạn cần một máy tính có kết nối internet. Sau đó bạn hãy truy cập vào trang chủ của hãng Epson và tải về hoặc là truy cập trực tiếp theo đường link sau:
http://www.epson.com.vn/epson_vietnam/printers_and_all_in_ones/inkjet/product.page?product_name=Epson_Stylus_Photo_T60#

Sau đó chọn sang tab “Driver và hỗ trợ khác”, chọn hệ điều mà bạn đang sử dụng, win XP, win 7 hay là win 8 … Lưu ý phải chọn chính xác hệ điều hành vì mỗi hệ điều hành lại có những phiên bản khác nhau tương ứng. Sau đó click vào nút download/tải về.
Hãy cắm cáp kết nối giữa máy tính và máy in rồi chạy chương trình cài đặt sau khi đã download driver máy in Epson T60 từ trang chủ. Nhớ chọn đúng máy in mà bạn đang cần sử dụng nếu hệ thống trong văn phòng của bạn có nhiều máy in khác nhau. Lúc này máy tính đã có thể nhận biết và để bạn điều khiển máy in. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét