Dịch vụ đổ mực máy in Canon tại nhà

Dịch vụ đổ mực máy in Canon tại nhà uy tín, chuyên nghiệp của Công ty cổ phần công nghệ Cường Phú luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Những loại mực in tốt nhất mà chúng tôi có sẽ được đảm bảo cung cấp với giá rẻ nhất đến tay khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đã được đào tạo bài bản cung tình thần, thái độ nhiệt tình trong công việc, chú đáo với khách hàng luôn sẵn sàng phục phụ quý khách 24/24, chỉ cần bạn có yêu cầu. Với uy tín của một trung tâm máy in hàng đầu Hà Nội, chúng tối cam kết chất lượng dịch vụ đổ mực máy in Canon chất lượng nhất, khách hàng yên tâm về cả chất lượng mực in, tất cả đều là tốt nhất mà chúng tôi đem đến cho khách hàng.

Quy trình dịch vụ đổ mực máy in Canon tại nhà:

- Khách hàng có yêu cầu, hãy gọi điện thoại tới số 09123 999 86 hoặc 0435 683 699 của Cường Phú. Sau đó khách hàng cung cấp thông tin cho chúng tôi về tên, số điện thoại và địa chỉ của bạn, đồng thời cung cấp cho chúng tôi thông tin chính xác về loại may in Canon và loại mực mà bạn đang sử dụng. 
- Sau đó chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nơi của bạn
- Đầu tiên chúng tôi sẽ vệ sinh lại toàn bộ hộp mực của bạn, loại bỏ lượng mực vẫn còn thừa ra khỏi máy trước khi đổ mực mới.
- Đổ mực máy in mới.
- Kiểm tra chất lượng của hộp mực.
- Kiểm tra các linh kiện khác.
- In test thử.
- Bàn giao lại cho khách hàng nếu đã hài lòng và thu tiền.

Báo giá đổ mực máy in:

- Giá: 80.000 Đ/lần/Máy: Khu vực áp dụng: Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình.
- Giá: 90.000 VNĐ/ Lần/Máy. Khu vực áp dụng: Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Đông.
- Giá: 100.000 VNĐ/ Lần/Máy. Khu vực áp dụng: Long Biên, Gia Lâm, Thanh Trì, Tây Hồ, Từ Liêm.
Ngoài ra khi chiếc máy in của bạn có sự cố, cũng có thể liên hệ chúng tôi, Cường Phú sẽ giải quyết cho bạn chỉ với mức phí. 
Dịch vụ xử lý sự cố: 50.000 VNĐ/ Lần( không áp dụng cho việc thay thế linh kiện) áp dụng cho toàn bộ khu vực Nội thành Hà Nội.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đổ mực may in Epson T60, máy in HP và các loại máy in khác. Thông tin liên hệ chi tiết dịch vụ đổ mực máy in Canon tại nhà:
CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ CƯỜNG PHÚ
ĐỊA CHỈ: 172 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Tel: 0435.683. 699 – Fax: 0435.683.771
Hotline 09123.999.86 - 0912 65 99 28
Email: nguyenthuy@cuongphu.com.vn

Đăng nhận xét