Dịch vụ sửa máy in tại nhà

Máy in là một thiết bị rất quan trọng trong các văn phòng hiện nay, là trợ thủ đắc lực giúp ích rất nhiều cho công việc. Tuy nhiên, khi chiếc máy in của bạn gặp sự cố gây ra gián đoạn trong công việc thì bạn phải làm như thế nào? Rất đơn giản, Công ty cổ phần công nghệ Cường Phú hiện đang cung cấp dịch vụ sửa máy in tại nhà cho các dòng may in Canon, máy in HP, Brother, máy in Epson T60 … Cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp, cá nhân, nhu cầu sử dụng máy in tăng cao khiến loại hình dịch vụ phát triển theo và quen thuộc đối với người sử dụng.

Dịch vụ sửa máy in tại nhà của Cường Phú

Bằng nhiều năm kinh nghiệm, đã phục vụ sửa chữa nhiều loại máy của các hãng khác nhau tại Hà Nội, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp các bạn khắc phục tất cả những lỗi máy in, đồng thời làm sạch chiếc máy của bạn, giúp nó luôn hoạt động ổn định. Cường Phú cam kết cung cấp dịch vụ sửa máy in uy tín nhất, các linh kiện thay thế của chúng tôi cung cấp đều là chính hãng nhập từ nhà sản xuất. Không ngại xa, dù bạn ở đâu trong khu vực Hà Nội thì chúng tôi đều có thể đến tận nơi để khắc phục cho bạn với chi phí thấp nhất. Chúng tôi tự tin có thể làm bất cứ khách hàng nào hài lòng.
Các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp:
- Sửa chữa máy in tại nhà, xử lý các lỗi thường gặp của tất cả các dòng sản phẩm như may in Epson T60, máy in Canon 2900, 3300 …
- Tư vấn kỹ thuật đối với các lỗi nhỏ để khách hàng có thể tự khắc phục tại nhà miễn phí.
- Thay thế linh kiện chính hãng khi chúng bị hỏng: chip mực, trục cao su, trục từ, trống, gạt mực và các linh kiện khác.
- Hỗ trợ, xử lý qua internet, phần mềm teamviewer với những sự cố đơn giản.

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy in tại nhà của Cường Phú?

- Nhiệt tình phục vụ khách hàng, thao tác nhanh chóng.
- Kỹ thuật viên chuyên môn cao.
- Có hóa đơn rõ ràng.
- Vệ sinh máy in miễn phí khi sửa máy in tại nhà.
- Cam kết hỗ trợ sau sửa chữa nếu có sự cố xảy ra do chúng tôi.
Còn chờ gì nữa? Bạn đang trong khu vực Hà Nội, chiếc máy in của bạn đang gặp vấn đề. Hãy gọi ngay tới hotline: 09123.999.86. Trong thời gian nhanh nhất, chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ mà bạn yêu cầu để khắc phục lỗi cho bạn.

Đăng nhận xét