Hai mẫu máy in Canon tiết kiệm mực

Như một sự lựa chọn đơn giản, dòng máy E-series ra đời của Canon dễ dàng giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể đảm bảo được hiệu năng làm việc trong khi lại tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.
Chỉ tốn 411 đồng/trang in để in được 800 trang.
Là 2 chiếc máy vừa được giới thiệu trên thị trường, máy in Canon Pixma E560 và E400 là những sản phẩm vượt trội bởi sự tiết kiệm. Chúng chính là đáp án của câu hỏi của doanh nghiệp về vấn đề tiết kiệm trong in ấn. Chúng tiết kiệm chi phí đáng kể nhờ việc được trang bị một hộp mực in có dung lượng lớn hơn nhiều so với bình thường. Chỉ với một hộp mực, máy E560 có thể in 300 trang màu và in tới 800 trang đen trắng. Còn đối với chiếc E400 thì có thể in 300 trang màu và 400 trang đen trắng cũng chỉ với một hộp mực. Đặc biệt hộp mực đen PG 47 là loại rẻ nhất của máy in canon trong các hộp mực phun, chỉ 199000 đồng, nó được dùng cho E400.
Trên thị trường hiện nay, so với những dòng máy có cùng tính năng thì mỗi trang in đen trắng từ máy E560 có thể tiết kiệm ít nhất 20 – 30 % chi phí, tức là chỉ khoản 411 đồng/trang. Hiệu suất in cao cùng một chất lượng in vượt trội trong khi mực chi phí in thấp là những ưu thế của E560. Cũng chính vì thế mà đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa nó đã trở thành lựa chọn tối ưu.
Không những thế máy còn được trang bị tính năng tiện lợi đó là tự động tắt mở. Sau khi nhận kệnh in máy có thể tự khởi động và sau một khoảng thời gian nhất định không có lệnh in thì máy lại từ động tắt. Với tính năng đó thì chi phí điện năng trong quá trình sử dụng 2 chiếc máy in Canon Pixma dòng E-series này sẽ được giảm thiểu đáng kể.
Không bị giới hạn về không gian
Trong dòng máy in Canon Pixma E-series, đây là chiếc máy in tiết kiệm mực đầu tiên được trang bị kết nối Wifi. Chỉ cần một điểm truy cập mạng và sử dụng công nghệ kết nối không dây này, chỉ cần bất cứ nơi nào trong vùng phủ sóng là bạn cũng có thể đặt máy và in được. Trên thiết bị di động, bạn có thể kết hợp với ứng dụng PIXMA Printing Solutions để scan hoặc in tài liệu, hình ảnh trực tiếp thông qua những thiết bị di động thông minh như smartphone, tablet …
Giờ đây, ngay cả khi không pr trong văn phòng thì người sử dụng vẫn có thể kết nối được với máy in. Từ các thiết bị di động, bạn có thể in từ Google Docs hoặc Gmail, hoặc từ máy tính để in từ trình duyệt web. Với 2 chiếc máy in Canon Pixma E560 và E400, bạn sẽ có một giải pháp tốt ưu nâng cao hiệu quả công việc văn phòng của mình. Bên cạnh máy in canon 2900, nó là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Đăng nhận xét