Lưu ý khi tự đổ mực máy in

Để tiết kiệm được chi phí thuê kỹ thuật viên đổ mực thì việc đổ mực máy in tại nhà đang rất được ưa chuộng. Tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng và chi phí cho mực in chính là điều mà người tiêu dùng cá nhân và hộ gia đình đang hướng đến. Những đối với công việc này lại khá phức tạp và có thể gây nguy hại cho sức khỏe vì bạn là những người không chuyên, không có kinh nghiệm. Để giúp quý khách có thể tự đổ mực máy in tại nhà đúng cách và an toàn, sau đây chúng tôi xin hướng các bạn một vài mẹo nhỏ để có thể thực hiên thành công:
Trước hết, bạn cần tìm một nơi an toàn và tốt nhất là không được để trẻ em đến lại gần (tránh trường hợp nghịch ngợm làm đổ mực ra ngoài hoặc là nuốt mực rất nguy hiểm). Lót một lớp giấy hoặc khăn xuống dưới sàn để tránh khi đổ mực ra ngoài gây bẩn và khó tẩy rửa. Những giọt mực rỡi vãi ra có thể bị thấm nhanh bằng khăn hoặc giấy nên bạn cần chuẩn bị trước những vật này đồng thời hãy sử dụng găng tay trong quá trình đổ mực máy in.
Mỗi điều chú ý là tuyệt đối không nên để tay chạm vào mạch điện và ngòi phun bởi vì sực tiếp xúc giữa mạch điện và máy in có thể bị làm giảm đi qua những chất dính trên tay của bạn và thậm chí nó còn gây tắc đầu in phun hoặc hỏng hóc đầu in. Bạn có thể làm ẩm vải hoặc sử dụng vải mịn pha cồn để nhẹ nhàng lau sạch chúng đi nếu không may chạm vào.
Bạn hãy lấy bình mực ra khỏi máy rồi đổ tránh trường hợp trong quá trình đổ mực, mực bị tràn ra ngoài hoặc rơi vào những chi tiết, linh kiện bên trong có thể gây hư hỏng. Khi tiến hành đổ mực, không nên đổ quá nhanh mà hãy tiến hành từ từ. Chất lượng bản in sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn đổ quá nhanh và mực sẽ bị sủi bọt. Khi gặp trường hợp này bạn có để đó và chờ khoản 1 tiếng là có thể hết bọt. Nếu đầu phun bị lỡ tràn mực vào thì không tiến hành đổ mực nữa mà phải hút chúng ra bằng kim tiêm y tế.
Hãy chắc chắn rằng những lỗ bơm mực không thể bị rò ra bên ngoài và đã được dán kín. Nếu bình mực của bạn mà bị rò gỉ thì không được lắp lại vào máy in để dùng mà phải thay luôn cái khác.
Trong trường hợp mà các bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề thì hãy gọi điện đến trung tâm máy in Cường Phú, đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đổ mực máy in tại nhà giá rẻ sửa chữa và các dòng máy in chính hãng hàng đầu trên địa bàn Hà Nội. Để chiếc máy của bạn luôn hoạt động tốt và an toàn thì hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé. Điện thoại liên hệ: 0435683699.

Đăng nhận xét