Máy in ảnh Canon PIXMA PRO-1

Hệ thống mực LUCIA 12 màu sẽ đem lại cho bạn những hình ảnh màu sắc tuyệt với với máy in ảnh Canon PIXMA PRO-1. Những tác phẩm nghệ thuật sẽ thể hiện chi tiết hơn nhờ phổ màu rộng. Thậm chí bạn có thể sẵn sàng đem trưng bày ngay lập tức những bản in đen trắng của nó. Tông màu đen được đảm bảo có độ chính xác cao nhờ được thiết kế riêng 5 ống mực đơn sắc từ vùng bóng tối cho đến vùng sáng.
- Máy in phun màu
- Khổ bản in: A3+, A3, A4 và hơn nữa
- Tính năng tối ưu hóa màu sắc với hệ thống mực Lucia 12 màu
- In ảnh không viền cỡ 4 x 6" trong 2 phút 5 giây
Máy in Canon Pixma Pro-1 tạo phổ màu rộng hơn bằng cách sử dụng công nghệ mực LUCIA 12 màu tạo ra các tấm ảnh ấn tượng hơn với độ tương phản cao hơn. Nó bao gồm thêm mực đơn sắc tới 5 loại khác nhau để có thể in ảnh đen trắng. Tính năng tối ưu hóa màu sắc bên cạnh hệ thống màu sẽ giúp cho bản in có màu sắc trông tự nhiên hơn bằng cách làm tăng mật độ mực màu đen.
Kết nối mang Ethernet (mạng LAN có dây)
Hiệu suất làm việc của máy in Canon Pixma Pro-1 có thể được tối đa hóa nếu người dùng tạo một mạng làm việc để các máy tính của những người sử dụng khác nhau có thể cùng tận hưởng chiếc máy in này.
In khổ A3+
Những tấm ảnh tuyệt đẹp khổ A3+ sẽ được chiếc may in Canon Pixma Pro-1 giúp bạn in ra và rất thích hợp để đem đi triển lãm. Những bạn in đẹp nhất có thể được bạn tạo ra bằng cách sử dụng những tính năng đặc biệt của máy. Nó được cài đặt sẵn phần mềm Easy PhotoPrint Pro haojt động như một plugin (tiện ích bổ sung) và một phần mềm khác của Canon là Digital Photo Professional được sử dụng như một công cụ độc lập. Với mỗi loại giấy khác nhau thì sản phẩm này có thể tự động chọn các profile ICC thích hợp và nó được hỗ trợ sẵn rất nhiều profile ICC cho những loại giấy vẽ của các hãng sản xuất máy in khác.
Phần mềm Color Management Tool Pro, đây là một công cụ quản lý màu. Các ban có thể tải về từ trang web software.canon-europe.com. Nó bao gồm Color Munki Design và Color Munki Photo trong công cụ quản lý màu công cụ quản lý màu X-rite. Chúng hỗ trợ người sử dụng có thể đảm bảo chất lượng bản in ra được tối ưu nhất bằng cách tạo nhiều profile ICC tuy biến khác nhau. Không những thế chiếc máy in Canon Pixma Pro-1 còn có tính năng Ambient Light Correction (tính năng chỉnh sang). Với nó thì người sử dụng có thể cho ảnh in ra với những kiểu sáng khác nhau. Bản in tốt nhất sẽ được tạo ra và màu của bản in được tự động điều chỉnh dưới các góc nhìn khác nhau.

Đăng nhận xét