Máy in ảnh Epson L800 ra mắt

Chiếc máy in ảnh Epson L800 là sản phẩm đầu tiên được lắp hệ thống tiếp mực liên tục chính hãng trên thế giới vừa được hãng sản xuất này giới thiệu tại Việt Nam. Nhờ sử thay đổi này mà người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời vẫn thu được hiệu xuất làm việc cao hơn nhiều.
Bộ tiếp mực liên tục chính hãng này hay còn gọi là công nghệ Epson FIT được thiết kế nằm gọn gàng trong khung máy in. Các hộp mực thì năm trên mặt phẳng trong khi các lỗ nạp mực của chúng được thiết kế theo chiều hướng lên, giúp người dùng châm mực dễ dàng. Ngoài ra còn có một lớp màn phim của bộ tiếp mực đặc biệt ở vị trí ví trên để khi bơm mặc hoặc khi cạn mực không khí có thể lưu thông vào, ra đơn giản. Sự bố hơi mực sẽ được giảm thiểu nhờ tấm màn phim này.

Một bộ bao gồm 6 hộp mực, mỗi hộp có dung tích 70ml đi kèm máy in ảnh Epson L800 cho phép in ảnh kích thước 10x15cm (4R) có thể in được 1800 bản). Với hệ thông mực in cơ bản kết hợp 6 màu (lục lam nhạt, lục lam, đỏ tươi, đen, vàng và đỏ thẫm). Theo hãng Epson thì mỗi tấm ảnh khổ 10x15cm chỉ tốn khoảng 900đ/tấm ảnh. Bên cạnh đó độ phân giải tối đa 5760x1440 dpi kết hợp với công nghệ đầu in Micro Piezo của Epson giúp cho máy in phun Epson L800 có thể in tới 3 kích cỡ khác nhau của các hạt mực dựa trên công nghệ Variable Size Droplet Technology – VSDT (thay đổi kích thước hạt mực). Sự kết hợp này đảm bản sự biến đôi mượt mà và độ chi tiết cao nhất trong từng gam màu của bức ảnh.
Ngoài ra, một loạt các sản phẩm chiến lược của hãng cũng được Epson giới thiệu bao gồm nhiều chiếc máy in phun được lắp bộ tiếp mực in liên tục chính hãng như chiếc máy in đa năng L200 và máy in đơn năng Epson L100. Các dòng sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Á. Chúng có hiệu suất làm việc cao và cũng tiết kiệm nhiều chi phí in ấn hơn cho khách hàng. Trong hai dòng máy in này, mỗi sản phẩm đều được trang bị sẵn một hộp mực đne 70ml khi bán ra đủ để có thể in 4000 trang giấy đen trắng khổ A4 cộng thêm với3 hộp mực màu 70ml có thể in được lên tới 6500 trang màu A4. Chi phí in trên mỗi trang với mỗi bộ mực in như vậy sẽ được giảm đến mức dưới 40đ/trang đen và mỗi trang màu là 75đ. Ngoài ra bạn còn được tặng thêm khi mua máy mới một hộp mực màu đen nên càng tiết kiệm được thêm nhiều tiền.

Đăng nhận xét

  1. Bạn đang tìm mua máy in a4 cũ sử dụng cho mục đích in ấn văn phòng hay gia đình. Bạn có thể truy cập tại máy in a4 cũ giá rẻ chính hãng. Tại máy in 247 có nhiều sản phẩm máy in a4 cũ giá rẻ, chính hãng, bảo hàng từ 6 tháng đến 12 tháng Bạn nhé.

    Trả lờiXóa