Máy in Epson 1390

Mẫu máy in ảnh Epson 1390 đã được hãng cung cấp ra thị trường Việt Nam đầu tháng 4/2009. Máy in Epson 1390 này đã được cải tiến rất nhiều về chất lượng bản in và của tiến nhiều so với các sản phẩm cũ về tốc độ in đem đến cho người dùng trong in ấn sự chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Trên phạm vi toàn cầu thì trong thời gian đó đấy là sản phẩm mới nhất mà hãng Epson giới thiệu, loại máy in ảnh khổ A3+ (329mm) và khá nhiều cải tiến. Sản phẩm này sử dụng loại mực Epson Claria Photographic, màu sắc của các bản in sẽ được bảo vệ bền lâu và cho ra phổ màu rộng hơn kỹ thuật tráng rọi, đây là một cải tiến vượt bậc của dòng mực dye. Theo hãng Epson, ở cấp phân tử mực Claria đã dùng những biện pháp để gia cố cấu trúc mực in, trước tác động của ozone và ánh sáng trong không khí nó vẫn có thể bền vững được và nếu bảo quản ảnh trong album thì ảnh có thể bền tới 200 năm. Trong không gian màu sRGB, mực claria này cho phổ màu rộng hơn, đặc biệt là màu xanh. Hình ảnh in ra sẽ trung thực và rực rỡ hơn so với ảnh tráng rọi truyền thống. Hơn nữa, máy in Epson 1390 còn có driver hỗ trợ cả không gian màu Adobe RGB, các bức ảnh chụp sẽ đạt độ trung thực cao nhất.
may in epson t60

Hệ thống 6 màu mực rời của Epson cùng với loại đầu in vi áp điện mới của hãng cho tốc độ phun so với loại đầu in cũ nhanh hơn tới 1.5 lần. Ngoài ra chiếc máy in phun màu này có độ phân giải tối đa 5760x1440dpi và hạt mực có kích thước 1.5 pico lit giúp tăng tốc độ in phun và độ sắc nét, min màng của những bức ảnh sẽ lên một bước. Điểm đặc biệt của máy in phun Epson 1390 đó là đầu in có thể phun ra hạt mực với 5 kích cỡ khác nhau. Tốc độ luôn được tối ưu với độ phối màu chính xác nhất và độ chuyển màu của bạn in min màng.
Máy in Epson 1390 có khổ in lớn nhất là 329x1118mm, điều này giúp những bức ảnh panorama và những bức khổ A3, A3+ được hoàn tất dễ dàng. Với các khổ giấy in ảnh quen thuộc như A4, 4R, 3R, 5R, ngoài khả năng in tràn lề ra thì hiện nay Epson còn bổ sung thêm khổ 16:9 wide size (102 x 181 mm), đây là khổ in rất đực biệt và hợp thời trang. Hiện nay đó là khổ ảnh có thể thích hợp với tất cả những chiếc máy ánh số đời mới, bạn có thể chuyển đổi các tỷ lệ khung hình 16:9, 4:3 và 3:2 một cách dễ dàng. 
Máy in Epson 1390 có khổ in tối đa là 329x1118mm, bạn có thể hoàn thành những bức ảnh panorama và những bức ảnh khổ A3, A3+ sẽ được hoàn tất dễ dàng. Đối với các khổ giấy in ảnh quen thuộc như A4, 3R, 4R, 5R thì hiện nay hãng Epson còn bổ sung thêm khổ 16:9 wide size (102 x 181 mm) rất hợp thời trang. Nó cho phép giữa các tỷ lệ khung hình 3:2, 4:3 và 16:9 có thể chuyển đổi rõ ràng và thích hợp với tất cả các loại máy ảnh số đời mới hiện nay. Người dùng sẽ có thêm nhiều hứng thú nếu như có thể dễ dàng in ra sau khi chụp những bức ảnh đó
Các kỹ thuật, phần mềm xử lý ảnh tiên tiến nhất cũng đã được tích hợp trong các tiện ích chỉnh sửa ảnh Epson Claria PhotoEnhance như nhận dạng khuôn mặt của đối tượng, từ đó mà có phương án xử lý ảnh tối ưu, bức ảnh sẽ thêm hoàn thiện với thuật toán thích hợp nâng cấp các gam màu sẽ tự động.

Đăng nhận xét

  1. Bạn đang tìm kiếm trên google: máy in sớ, bạn cần mua máy in sớ để phục vụ công việc của mình, bạn chưa biết nên mua máy in sớ ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ mua máy in sớ tốt nhất đó là: máy in 247
    Xem chi tiết tại: máy in sớ cũ
    Địa chỉ: Số 9/36 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Map: https://goo.gl/maps/ziJ2DLcT7MMX2Esf7

    Trả lờiXóa