Máy in Epson ME Office 535

Là chiếc máy in phun đa năng nhỏ nhất thể giới, máy in Epson ME Office 525 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và gia đình. Hãng Epson với công nghệ đầu in Micro Piezo cho chất lượng in siêu việt và các chức năng quét và sao chép trên cùng một thiết bị văn phòng sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

Điểm nổi bật trên Epson ME Office 535

Máy in đa chức năng nhỏ nhất thế giới
Tự hào là chiếc máy in nhỏ nhất thế giới, máy in Epson ME Office 525 có kích thước nhỏ hơn so với các sản phẩm trước hoảng 40% trong khi so với những dòng máy in phun thông thường thì hiệu suất hoạt động của máy vẫn như thế.
Mực 141 tiết kiệm chi phí vận hành
Người dùng sẽ đạt được hiệu quả in tối ưu và tiết kiệm tối đa với loại mực 141 hoàn toàn mới. ĐỐi với các bản in đơn swacs thì chỉ mất 3.4 cents/trang chi phí vận hành. Ngoài ra, người dùng có thể hạn chế lượng mực thải với bộ mực Individual cho phép thay thế các hộp mực đã hết khi cần, từ đó nâng cao mức tiết kiệm chi phí.

Mực DURABriet Ultra cho bạn in chống bẩn, chống trầy và chống nước
Đây là loại mực Pigment đa năng có thể giúp các bạn dễ dàng tạo ra được những bản in vừa chống nước, vừa chống bẩn lại có thể có các bản in sinh động, tuổi thọ cao với chất lượng siêu việt.
Tiện dụng hơn trong in ấn
Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế đội in một cách nhanh chóng quan màn hình LCD 1.44 inch. Nó cho phép chuyển và xem ảnh trực tiếp.
Tốc độ sao chép và in siêu việt đáp ứng tất cả yêu cầu hoạt động liên tục.
Tốc độ sao chép lên tới 30/15 cpm (Bk/Cl), và tốc độ in lên đến 30ppm giúp thời gian chờ được giảm đáng kể.
In với chất lượng vượt trội
Người dùng sẽ có được những bản in chất lượng rất cao với độ phân giải lên tới 5760 dpi. Mọi nhu cầu sáng tạo của người dùng đều có thể được máy in thực hiện ví dụ như tạo ra các ảnh in tràn lề.
Nhận dạng ký tự quang học bằng phần mềm hỗ trợ
Phần mềm nhận dạng ký tự quang học (OCR) giúp người dùng có thể chỉnh sửa được các file sau khi quét bằng đinh dạng mới. Phần mềm này có ưu điểm hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả tiếng Việt.
Bộ sáng tạo Epson cho những bức ảnh hoàn hảo
Phần mềm chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh thân thiện nằm trong bộ sáng tạo của Epson cho phép người dùng tạo ra các bức ảnh ấn tượng và chuyên nghiệp.
Tính năng in ảnh dễ dàng
Chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể có những bức ảnh như trong phòng lab với chất lượng cao.

Đăng nhận xét