Samsung tung ra thị trường 2 máy in laser nhỏ gọn

CLP-365 và CLP-365W là hai dòng máy in mới của Samsung có kích thước được thiết kế tối ưu nhằm tiết kiệm nhiều không gian hơn và trang bị nhiều công nghệ in mới cho tốc độ in nhanh hơn.
Những công nghệ mới như công nghệ mực in Polyme (chống phai màu và tăng khả năng nâng cao độ bóng hình ảnh), công nghệ ReCP (tăng độ sắc nét của bản in) được trang bị trên cả hai dòng màu in CLP-365W và CLP-365 bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, chúng sẽ giúp những bản in của bạn có màu trung thực và bền lâu, bản in đạt chất lượng cao nhất. Tính năng Mobile Printing (in di động) được tích hợp trên dòng CLP-365W có thể cho phép khách hàng in trực tiếp từ kết nối mạng không dây. Trong khi đó bằng những thao tác cảm ứng trên màn hình, bạn có thể in trực tiếp tài liệu với dòng CLP-365.
Những bộ phận của máy luôn được lắp đặt ở những vị trí dễ thay thế và rất tiện lợi như khay mực; khay giấy hỗ trợ nhiều kích thước khác nhau và nhiều định dạng. Ngoài ra, so với những máy in laser cùng phân khúc khác thì Samsung còn cho biết dòng máy in CLP-365 này lại có hiệu năng cao hơn mặc dù kích thước nhỏ hơn, tốc độ in cung cao hơn nhiều.
Không những thế, một tính năng Easy Color Manager, tính năng quản lý màu sắc được tích hợp trên 2 mẫu máy in laser mới này, người dử dụng có thể tạo và thiết lập cấu hình màu sắc tuy chỉnh riêng. Ngoài ra còn có tiên ích Easy Eco Driver giúp điều chỉnh trước khi in như xóa ký tự, điều chỉnh màu sắc, xóa hình ảnh và các nội dung không cần thiết mà tệp tin gốc không cần bị thay đổi nội dung. Qua đó tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho người dùng.
Ngoài ra bạn cũng có thể quản lý máy in từ xa với phần mềm quản lý máy in Easy Printer Manager, nhận biết tình trạng các máy in hoặc sắp xếp các thứ tự bản in trong cùng một thời gian và công cụ giúp giảm thiểu nguyên liệu, tiếng ồn và điện năng trong quá trình in ấn Easy Eco Print. Hai dòng máy in này có giá bán chính thức tại Việt Nam lần lượt là CLP-365W: 6.000.000 đồng và CLP-365: 5.300.000 đồng.

Đăng nhận xét