Tìm kiếm máy in phun màu giá rẻ

So với giá của những hãng sản xuất khi tung ra thì giá của máy in trên thị trường có thể thấp hơn. Gần đây những chiếc máy in giá rẻ, thậm chí giá dưới 100 USD đã được nhiều hãng nổi tiếng tung ra và đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của một số lượng lớn người tiêu dùng. Tuy vậy do mức giá không cao nên những tính năng của chúng cũng bị hạn chế đốc thời chất lượng và tốc độ in có thể không đáp ứng được yêu cầu làm việc của khách hàng.
Hãng Epson, ngoài việc nổi bật với chiếc máy in Epson T60 phun màu được khách hàng rất ưa chuông mới đây dung đã tung ra 2 loại máy in mới Stylus C40SX và Stylus C20SX giá rẻ (đã tính cả VAT lần lượt là 95USD và 75 USD). Ngay sau đấy thì những hãng sản xuất khác như HP cũng tung ra loại máy in giá rẻ với giá 97 USD với mã là DeskJet 610C thì Canon cũng nhanh chóng giới thiệu loại máy chỉ có giá là 86 USD là BJC 1000 SP.
Mục tiêu chính của những dòng máy in phun màu giá rẻ giá không quá 100 USD này là nhắm đến các hộ gia đình và người tiêu dùng cá nhân. Với may in Canon BJC 1000 SP và Epson Stylus C20SX có độ phân giải là 720 dpi còn chiếc máy Epson Stylus C40SX lại có độ phân giải khá cao (1440 dpi) trong khi mức giá chũng chỉ vào khoảng gần 100 USD. 
Tuy nhiên theo những chuyên gia kỹ thuật về máy in thì những loại máy in này có tốc độ làm việc trên thực tế chưa đạt được như mức lý thuyết. Khi in, máy phát ra tiếng ồn và chạy khá chậm. Chiếc máy có tốc độ in nhanh nhất là Epson Stylus C40SX trên lý thuyết là 3.9 trang A4/phút đối với in màu và 8 trang đen tráng A4/phút. Các con số đó tượng ứng với lần lượt máy in Canon BJC 1000SP là 3/4 trang/phút và của Stylus C20SX là 6.5/3.5 trang/phút.
Có nhất thiết phải đồng bộ mực và máy
Mỗi máy in lại phù hợp và sử dụng những loại mực khác nhau. Nhà sản xuất thì luôn khuyến cáo bạn nên sử dụng giấy và mực in chính hãng để bản in của bạn có sự trung thực và hình ảnh đẹp nhất. Đây cũng là một chính sách của nhà sản xuất vì thế mà giá máy in có thể rẻ nhưng mực chính hãng lại khá đắt. Một số đời máy cải tiến thì bạn có thể sử dụng hộp mực riêng cho mỗi màu in. Từ đó mà có thể tiết kiệm nhiều chi phí hơn. 
Ngoài các mẫu máy in giá rẻ đã giới thiệu ở trên hiện nay còn sản phẩm khác trên thị trường mà bạn có thể tham khảo để có lựa chọn tốt nhất.

Đăng nhận xét