Lý do nên sử dụng máy in Epson L800

Epson là thương hiệu hàng đầu thế giới và chiếc máy in Epson L800 cũng là một sản phẩm mang tính đột phá với hệ thông bình mực chính hãng được tích hợp giúp khách hàng có chi phí in thấp nhất trong khi vẫn tạo ra được khối lượng in lớn.
Để khối lượng in ấn đạt được nhiều thì Epson đã thiết kế hệ thống bình mực đặc biệt bằng những công nghệ tiên tiến. Chất lượng hình ảnh như thật cùng với sản lượng ảnh 4R lên tới 1800 ảnh rất đáng để quý khách đầu tư. Tình trạng lãng phí mực do bay hơi sẽ được hạn chế tối đa v;í cắc bộ phận lọc và nắp bình đi kèm với hệ thống mực để điều tiết dòng không khí, từ đó giữ sạch nơi làm việc và hạn chế được tình trạng tắc đầu in.
Mực in chính hãng Epson cho hình ảnh có chất lượng như thật
Để những bức ảnh bạn thu được luốn sắc nét và sinh động thì chỉ có mực của Epson mới làm được điều đó. Có 13 mã số đi kèm mỗi bình mực 70ml của hãng để đảm bảo không nhầm lẫn các sản phẩm chính hãng với trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra khi không sử dụng bạn cố nắp bình để lưu trữ mực.
Từ những bình mực của Epson, những màu sắc trung thực nhất, đẹp nhất chắc chắn được in ra và người dùng có thể lưu trữ chúng sau nhiều tuần. Trên từng bản in người dùng có thể tiết kiệm được tiền với chỉ 12$/chai.
Giảm hao phí mực công nghệ nạp mực nhanh
Với công nghệ nạp mực nhanh của Epson và valve chặn các bạn không cần phải thường xuyên thay mực nữa. Dòng mực sẽ được kiểm soát bằng van chặn và giá trị của bình mực sẽ được nâng cao giá trị sử dụng. Mỗi khi di chuyển chỉ cần khóa thiết bị văn phòng này lại thì bạn sẽ không sợ mực bị rò gỉ ra ngoài nữa cũng như không sợ bị lãng phí mực.
Bộ sáng tạo Epson cho hình ảnh hoàn hảo
Ứng dụng chỉ sửa ảnh nâng cao của máy in Epson L800 rất năng đồng và thân thiện. Người sử dụng có thể sử dụng chúng để nâng cao chất lượng ảnh chân dùng và điều chỉnh màu da, độ sáng cũng như màu sắc của hình ảnh để tạo ra những hình ảnh tự nhiên và đẹp. Như các ứng dụng ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể  qua 1 click là có thể giảm được hiệu ứng mắt đỏ.

Chiếc máy này cho tốc độ in ảnh lên tới 13s/4R cao hơn so với máy in epson T60, thật tuyệt khi trong một thời gian ngắn mà có thể in được số lượng nhiều. Không cần dùng đến nhãn mà việc in trực tiếp trên đĩa CD/DVD vẫn được máy in Epson L800 thực hiện được dễ dàng với chất lượng bản in vượt trội.

Đăng nhận xét